Buổi gặp gỡ hợp tác giữa KaroTech và các đối tác Hàn Quốc

Sáng ngày 13 tháng 12 năm 2023, tại khách sạn Grand đã diễn ra buổi gặp gỡ hợp tác giữa công ty cố phần KaroTech và các đối tác Hàn Quốc. Đây là một cơ hội quý báu để chúng ta cùng nhau khám phá và thảo luận về những tiềm năng và cơ hội hợp tác mới mà mối quan hệ này có thể mang lại.

Tại buổi gặp gỡ, KaroTech đã giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Theo đó, KaroTech có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, nguồn nhân lực, chính sách thu hút đầu tư,... Đây là những yếu tố thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Các đối tác Hàn Quốc đã bày tỏ sự quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư tiềm năng của [tên địa phương], bao gồm:

+ Công nghệ cao

+ Chuyển đổi số trong Giáo dục đào tạo

+ Trí tuệ nhân tạo

Hai bên đã trao đổi, thảo luận về các cơ hội hợp tác cụ thể trong từng lĩnh vực. Các đối tác Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thêm về các thông tin cụ thể về KaroTech để có thể đưa ra quyết định đầu tư.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Hiếu (CTHĐQT & CEO KaroTech) cho rằng buổi gặp gỡ này không chỉ là một sự kiện quan trọng trong kế hoạch phát triển chiến lược của KaroTech mà còn là cơ hội để cung cấp một nền tảng chất lượng, nơi mà các ý tưởng, kiến thức và kinh nghiệm có thể được chia sẻ một cách sâu sắc. KaroTech có thể tận dụng sự đa dạng và độ chuyên sâu trong cả hai bên để tạo ra những cơ hội hợp tác mới và bền vững.

Kết thúc buổi gặp gỡ, KaroTech và các đối tác Hàn Quốc đã thống nhất sẽ tiếp tục phối hợp, trao đổi thông tin, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư để thúc đẩy hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Buổi gặp gỡ là một bước quan trọng trong việc tăng cường hợp tác giữa KaroTech và các đối tác Hàn Quốc. Đây là cơ hội để KaroTech thu hút các nguồn vốn đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Bài viết cùng danh mục